Thông báo Seminar “Phương pháp nghiên cứu hỗn hợp trong nghiên cứu du lịch”

Nhằm giới thiệu những thiết kế nghiên cứu hỗn hợp trong khoa học xã hội, tiếp cận nghiên cứu ngày càng được các tạp chí khoa học Quốc tế yêu cầu và thông qua Seminar này, học viên Cao học, Nghiên cứu sinh, nhà nghiên cứu hiểu rõ những thiết kế nghiên cứu hỗn hợp khác nhau và vai trò của từng loại thiết kế.
Seminar cung cấp những thông tin quý báu về phương pháp nghiên cứu hỗn hợp trong khoa học xã hội, giúp học viên, nghiên cứu sinh nắm bắt một cách hiệu quả nhất phương pháp nghiên cứu thú vị này và dần tiếp cận với các tạp chí khoa học quốc tế uy tín.
Với mục đích trên, Khoa Du lịch – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trân trọng thông báo đến quý thầy/cô, anh/chị về buổi seminar với chủ đề: “Phương pháp nghiên cứu hỗn hợp trong nghiên cứu du lịch”
– Thời gian: 08h00, ngày 12/07/2024 (thứ Sáu)
– Địa điểm: Phòng A.803, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 300A Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Tp. HCM
– Diễn giả:
• GS. TS. Võ Thanh Tân, Trường Kinh doanh Excelia, Pháp.
• Điều phối: TS. Phan Thị Ngàn, Q. Trưởng Khoa, Khoa Du lịch, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Đây là buổi sinh hoạt chuyên đề cần thiết cho quý anh/chị học viên, sinh viên, nghiên cứu sinh. Đặc biệt là quý anh/chị học viên, nghiên cứu sinh chuẩn bị thực hiện luận văn/luận án trong thời gian tới. Khoa thông báo và mời quý anh/chị sắp xếp thời gian để đến trao đổi, giao lưu, kết nối với các học giả, nhà nghiên cứu có nhiều kinh nghiệm trong nghề.
—–
Thông tin về diễn giả:
– Võ Thanh Tân là Giáo sư chính thức tại Trường Kinh doanh Excelia, Pháp. Nghiên cứu hiện tại của GS chủ yếu tập trung vào quy trình số hóa, áp dụng công nghệ thông minh, du lịch bền vững, trải nghiệm khách hàng, hành vi người tiêu dùng, sự gắn kết của khách hàng, sự gắn kết của nhân viên và hành vi của tổ chức. Nghiên cứu của GS đã dẫn đến một số ấn phẩm trên các tạp chí bình duyệt có uy tín (ví dụ: Human Resource Management, Journal of Business Ethics, Human Resource Management Journal, Information and Management, Journal of Business Research, International Journal of Hospitality Management, Journal of Sustainable Tourism, International Journal of Contemporary Hospitality Management, Tourism Management Perspectives, Journal of Hospitality and Tourism Management, Journal of Cleaner Production, Technological Forecasting and Social Change, Business Strategy and the Environment, Annals of Operations Research, Information Technology & People,, cùng các tạp chí khác), sách chương, sách.
– GS đã đồng biên tập hai cuốn sách bằng tiếng Anh có tựa đề “Du lịch quá mức: Nguyên nhân, hệ lụy và giải pháp” và “Du thuyền hạng sang: Quan điểm về du lịch, thực tiễn và bối cảnh”, do Palgrave Macmillan xuất bản lần lượt vào năm 2020 và 2022. GS cũng đã viết một cuốn sách bằng tiếng Pháp “Enjeux et Stratégies de la valorisation Touristique du patrimoine” do Editions Universitaires Européennes xuất bản năm 2012 và đồng viết cuốn sách “Créer ou reprendre une entreprise touristique ou hôtelière: Méthodes et outils pour réussir” do nhà xuất bản Ellipses ấn hành vào năm 2021.
– GS tham gia trong ban biên tập và là người đánh giá cho một số tạp chí quốc tế như Phó Tổng Biên tập của Frontiers in Sustainable Tourism (phần Hành vi và Thay đổi Hành vi trong Du lịch).
– GS đã nhận được tài trợ từ các tổ chức ở Pháp và Việt Nam. Cụ thể, GS là Nghiên cứu viên chính của dự án nghiên cứu quốc tế về COVID-19 do Vùng Nouvelle-Aquitaine, Pháp tài trợ.
– GS cũng là người nhận Giải thưởng Bài báo Hay nhất tại Hội nghị Quốc tế lần thứ 8 về Quản lý Dịch vụ “Tạo ra Giá trị, Đổi mới trong Cung cấp Dịch vụ” ở Washington D.C., Hoa Kỳ, từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 11 năm 2015 và nằm trong số năm người được đề cử cho Giải thưởng Bài báo Hay nhất tại Hiệp hội Nghiên cứu Lữ hành và Du lịch (TTRA), Hội nghị Chương Châu Âu tại Innsbruck, Áo, từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 4 năm 2015.
– Ngoài ra, GS còn là thành viên Ban Giám đốc của AFMAT (Hiệp hội Quản lý Du lịch Pháp) từ năm 2017.