Ngành Quản trị khách sạn

1. Giới thiệu ngành

Nhà quản trị khách sạn là những người làm việc trong ngành khách sạn, dịch vụ lưu trú, chịu trách nhiệm giám sát, quản trị hoạt động và vận hành khách sạn để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra suôn sẻ, hiệu quả, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, cũng như phát triển và thực hiện các chiến lược để cải thiện hiệu suất và lợi nhuận của khách sạn và dịch vụ lưu trú.

2. Tố chất phù hợp

  • Có đạo đức nghề nghiệp và tinh thần trách nhiệm, khả năng thích ứng sự thay đổi trong nhiều bối cảnh;
  • Kỹ năng lắng nghe và quản lý công việc;
  • Tính cẩn thận và tỉ mỉ, có khả năng chịu áp lực.

3. Công việc sau ra trường

  • Chuyên viên kinh doanh hoặc phát triển các dịch vụ trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng hoặc các cơ sở lưu trú khác từ 3-5*;
  • Cán bộ điều hành, quản lý, giám sát điều hành khách sạn và các cơ sở lưu trú;
  • Khởi nghiệp kinh doanh cơ sở lưu trú;
  • Làm chuyên viên tại các sở, ban ngành du lịch;
  • Tham gia công tác đào tạo tại các cơ sở đào tạo, nghiên cứu và giảng dạy tại các trường đại học và cao đẳng;
  • Tham gia các dự án du lịch cộng đồng.

 

Bản mô tả chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo

Đề cương chi tiết

This is a centered title