• Trang chủ /
  • Sinh viên, Tin tức
  • / 𝑺𝙞𝒏𝙝 𝙫𝒊𝙚̂𝒏 𝒌𝙝𝒐𝙖 𝘿𝒖 𝒍𝙞̣𝒄𝙝 𝙉𝑻𝙏𝑼 𝒕𝙝𝒖̛̣𝙘 𝙩𝒂̣̂𝙥 𝙝𝒖̛𝙤̛̉𝒏𝙜 𝙡𝒖̛𝙤̛𝒏𝙜 𝙩𝒂̣𝙞 𝙭𝒖̛́ 𝒔𝙤̛̉ 𝙢𝒂̣̆𝙩 𝙩𝒓𝙤̛̀𝒊 𝒎𝙤̣𝒄

𝑺𝙞𝒏𝙝 𝙫𝒊𝙚̂𝒏 𝒌𝙝𝒐𝙖 𝘿𝒖 𝒍𝙞̣𝒄𝙝 𝙉𝑻𝙏𝑼 𝒕𝙝𝒖̛̣𝙘 𝙩𝒂̣̂𝙥 𝙝𝒖̛𝙤̛̉𝒏𝙜 𝙡𝒖̛𝙤̛𝒏𝙜 𝙩𝒂̣𝙞 𝙭𝒖̛́ 𝒔𝙤̛̉ 𝙢𝒂̣̆𝙩 𝙩𝒓𝙤̛̀𝒊 𝒎𝙤̣𝒄

Đất nước Nhật Bản xinh đẹp chào đón các bạn sinh viên Khoa Du lịch NTTU thuộc các chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng, Quản trị Khách sạn, Quan hệ quốc tế, Việt Nam học và Du lịch.
🎎🎎 Hành trình bước ra thế giới ngay trong thời gian học Đại học là điều rất tự hào của mỗi sinh viên Đại học, với mỗi chuyến “xuất ngoại” cho phép sinh viên được khám phá công việc của những vùng đất mới, đến với nhiều quốc gia tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.
🫶🫶🫶 Chọn trường Đại học không có nghĩa sinh viên chỉ bó chân trong khuôn khổ campus, tại khoa Du lịch NTTU các bạn sinh viên không chỉ có cơ hội thực hành tại cơ sở chuẩn 5 sao mà các bạn còn có cơ hội thực tập tại các quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Thông qua những kỳ thực tập các bạn đã tích luỹ kinh nghiệm, kỹ năng và tăng trải nghiệm sống có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.
💝💝💝 Với hệ sinh thái doanh nghiệp tuyển dụng và các hợp tác quốc tế phong phú, đa dạng, việc du học, thực tập nước ngoài cho sinh viên của Khoa là hoàn toàn trong tầm tay.
Khoa Du lịch