• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 – Chào đón Tân sinh viên Khoá 2022

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 – Chào đón Tân sinh viên Khoá 2022

Ngày 16/11/2022, Khoa Du lịch và Việt Nam học đã tổ chức lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và Chào đón Tân sinh viên khóa 2022.
Tại buổi lễ, Khoa vinh hạnh được đón tiếp TS-Nhà nghiên cứu lịch sử Nguyễn Khắc Thuần – Nguyên Trưởng khoa Du lịch và Việt Nam học đến tham dự buổi lễ. Trong không khí hân hoan, Thầy Nguyễn Khắc Thuần đã cùng quý vị đại biểu và quý thầy cô ôn lại kỷ niệm trong suốt quá trình hình thành và phát triển của Khoa.
💞 Hòa vào dòng cảm xúc, chương trình còn có sự hiện diện của Cô Nguyễn Thu Cúc – Nguyên Tổng giám đốc Resort Sài Gòn – Ninh Chữ, giảng viên doanh nghiệp, anh Nguyễn Văn Minh – Giám đốc Công ty Giá trị Việt, cựu sinh viên của Khoa… đến để chia sẻ những kỷ niệm trong nhiều năm gắn bó với Khoa cũng như định hướng tương lai cho các bạn tân sinh viên khi học tập tại Khoa Du lịch và Việt Nam học.
💞 Không những vậy, Khoa còn vui mừng chào đón các bạn Tân sinh viên khóa 2022 với những hoạt động bổ ích và vui tươi như Cẩm nang thông tin về Khoa và Trường, Chương trình hoạt náo, đố vui, nhảy hiện đại… để các bạn sinh viên thể hiện cá tính và bùng nổ sức trẻ. Đại diện Tân sinh viên 2022, bạn Nguyễn Thị Thiên Kim – sinh viên ngành Tâm lý học K22 đã bày tỏ những suy nghĩ, cảm xúc trong những ngày đầu học tập dưới mái trường Nguyễn Tất Thành cũng như thể hiện quyết tâm học tập, trang bị cho sự nghiệp tương lai.
Đồng hành cùng chương trình, Khoa hân hạnh nhận được những phần quà ý nghĩa đến từ Nhà tài trợ Cty Cổ phần sản xuất hóa phẩm Thiên An, dành tặng quý thầy cô và quý vị đại biểu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Khoa xin trân trọng cảm ơn quý doanh nghiệp đã đồng hành.
Một lần nữa, Khoa Du lịch và Việt Nam học kính chúc quý thầy cô cùng quý vị khách mời thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Chúc các bạn tân sinh viên có nhiều niềm vui và hứng khởi trong học tập.
KHOA DU LỊCH VÀ VIỆT NAM HỌC