Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.1982 – 20.11.2023, Khoa Du lịch – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã long trọng tổ chức buổi lễ tri ân quý Thầy Cô đã luôn đồng hành cùng với sự hình thành và phát triển của Khoa tại Khách sạn Riverside Saigon.
Buổi lễ vinh dự được đón tiếp TS. Nguyễn Khắc Thuần – Nguyên trưởng Khoa Du lịch và Việt Nam học (người sáng lập Khoa), TS. Phan Thị Ngàn – Quyền trưởng Khoa Du lịch NTTU cùng với quý Thầy/Cô là nhà khoa học, lãnh đạo doanh nghiệp trong lĩnh vực Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn – Quan hệ Quốc tế, quý nhà báo là Lãnh đạo và phóng viên của Tạp chí Du lịch, cùng tập thể sư phạm của Khoa Du lịch NTTU.
Buổi lễ đã diễn ra vô cùng trang trọng và nồng ấm, tôn vinh những cống hiến của quý Thầy/Cô trong quá trình xây dựng và phát triển Khoa Du lịch NTTU với những thành tựu đạt được cho đến hôm nay, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp cán bộ, giảng viên Khoa tích cực, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.
🌹 Nhân dịp Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin kính gửi lời chúc và lời tri ân sâu sắc đến quý Thầy Cô Ban chủ nhiệm và toàn thể quý Thầy Cô của Khoa Du lịch – NTTU nhiều niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy niềm hân hoan trong sự nghiệp giáo dục cao cả.
🌺 Xin kính chúc tập thể Khoa Du lịch cùng chung tay để đạt nhiều thắng lợi và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao. 🌹🌹🌹
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Khoa Du lịch