Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh do CLB tiếng Anh, Khoa Du lịch tổ chức

CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH DO CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH KHOA DU LỊCH TỔ CHỨC
☘️Tiếng Anh, ngôn ngữ quốc tế, là chìa khóa mở ra cơ hội nghề nghiệp và triển vọng thăng tiến bản thân cho sinh viên. Được sự quan tâm từ Ban Giám hiệu, Ban Chủ nhiệm Khoa, Khoa Du lịch đã thành lập Câu lạc bộ Tiếng Anh với các hoạt động thiết thực, thu hút sinh viên tham gia.
⭐️Sau thời gian phát động, sáng 28/11/2023, cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển Khoa Du lịch và Việt Nam học (nay là Khoa Du lịch), hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Câu lạc bộ Tiếng Anh KDL đã tổ chức rất thành công, thu hút đông đảo sinh viên từ tất cả các ngành, các khóa học. Sự hào hứng, hấp dẫn có thể thấy rất rõ trên khuôn mặt của các cổ động viên (ngồi chật cả Hội trường).
🌼Sau lời phát biểu khai mạc của Thầy Lê Tấn Thành, Phó Trưởng Khoa Du lịch, với sự dẫn dắt rất chuyên nghiệp, dí dỏm của 2 MC (tiếng Việt và tiếng Anh), cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh diễn rất rất sôi nổi và kịch tính, các đội so kè từng điểm từng chút một. Đặc biệt, để tăng tính chuyên nghiệp, Ban Tổ chức đã mời giám khảo người nước ngoài là giảng viên Viện Đào tạo Quốc tế NIIE NTTU. Cuộc thi còn nhận được sự quan tâm từ các doanh nghiệp với sự hiện diện của đại diện Công ty TNHH Silverland Bến Thành. Từ đó cho thấy, đây là sân chơi thú vị, bổ ích, nâng cao trình độ và các kỹ năng cần thiết cho sinh viên Khoa Du lịch – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.
Một số hình ảnh tại cuộc thi:
Khoa Du lịch