Cựu sinh viên NTTU xuất sắc đăng quang quán quân Gương mặt điện ảnh 2023

NTTU – Bằng sự tiến bộ và ham học hỏi, Lê Thu cựu sinh viên Khoa Du lịch, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (NTTU) đã vượt qua những đối thủ tài năng, bứt phá giới hạn của chính mình và tạo nên một phiên bản hoàn hảo, khẳng định và bước lên đỉnh vinh quang của Gương mặt điện ảnh 2023

Từ trái qua: á quân Trâm Anh, quán quân Lê Thu và á quân Quang Trần – Ảnh: BTC

Tối 1.7, chung kết Gương mặt điện ảnh lên sóng với màn tranh tài của 3 thí sinh gồm Quang Trần, Lê Thu, Trâm Anh. Đảm nhận vai trò giám khảo là NSƯT Nguyễn Phương Điền, đạo diễn Lý Hải, NSƯT Vũ Thành Vinh và đạo diễn Lý Minh Thắng.

12 tập phát sóng với ba tháng liền nỗ lực là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng không ngừng nghỉ, bước chân luôn tiến về phía trước của Lê Thu. Bằng sự tiến bộ và ham học hỏi, Lê Thu đã vượt qua những đối thủ tài năng, bứt phá giới hạn của chính mình và tạo nên một phiên bản hoàn hảo, khẳng định sự độc nhất vô nhị và bước lên đỉnh vinh quang của Gương mặt điện ảnh.

Chinh phục các giám khảo bằng bản lĩnh của mình, khiến khán giả phải ngạc nhiên vì phiên bản ngày càng nâng cấp hơn qua mỗi lần xuất hiện, Lê Thu đã vượt những đối thủ nặng ký và có màn về đích hoàn hảo, mang về chiếc cúp danh giá của Gương mặt điện ảnh.

Nhà giáo Mạnh Dung – Thanh Dậu hỗ trợ Lê Thu hoàn thành bài thi – Ảnh: BTC

Đưa khán giả trở về Việt Nam trong quá khứ, Lê Thu gây ấn tượng khi lựa chọn chủ đề khó nhằn trong kịch bản Ngày trở về khi hoá thân thành hình ảnh người chiến sĩ cách mạng. Quyến rũ, sắc sảo như bông hồng với sắc trắng, khả năng diễn xuất của Lê Thu ở đêm chung kết như đạt đến độ chín, ánh mắt có hồn cho đến biểu cảm sống động, cùng kịch bản nhiều đất diễn để cô nàng thăng hoa hơn bao giờ hết.

Cô đã chinh phục khán giả và ban giám khảo khi khắc họa được hình ảnh một người phụ nữ với nhiều cung bậc cảm xúc khi các tình huống thay đổi liên tục. Lê Thu cũng đã chứng minh được khả năng thay đổi tâm lý phức tạp.

Đặc biệt, cô nàng còn chiêu đãi khán giả một màn hành động khi kết hợp cùng Trần Ngọc Vàng. Từ một cô thiếu nữ đầy sức sống cho đến một người phụ nữ trưởng thành, giấu hết cảm xúc để đạt được mục tiêu cuối cùng, tất cả đều được Lê Thu khắc họa tốt và mang đến một tiết mục xứng đáng minh chứng cho ngôi vị Quán quân Gương mặt điện ảnh 2023.

Giám khảo Lý Hải nhận xét, Lê Thu sở hữu được những yếu tố thanh sắc, diễn xuất của một diễn viên chuyên nghiệp. Do đó, anh tin rằng con đường phát triển của cô sẽ còn tiến xa hơn.

Theo đạo diễn Vũ Thành Vinh, Gương mặt điện ảnh là chương trình đào tạo, tìm kiếm những gương mặt tài năng cho nghề diễn, nhiều gương mặt đã trưởng thành từ chương trình này. Anh tin rằng Lê Thu sẽ sớm là một trong những gương mặt nổi bật trong thời gian tới.

Chia sẻ về thành tích vừa đạt được, Lê Thu cho biết: “Tôi hạnh phúc vì những cố gắng của mình đã gặt hái được thành công. Tôi đến với chương trình chỉ vì một lý do duy nhất là đam mê với nghệ thuật và mong muốn được cống hiến. Mỗi tập lên sóng, mọi người thấy chỉ có vài chục phút, nhưng chúng tôi đã mất nhiều thời gian, công sức để tập luyện. Tôi biết ơn vì điều đó”.

Được biết, Lê Thu là cựu sinh viên của Khoa Du lịch ngoài việc sở hữu một diện mạo xinh đẹp, Lê Thu còn gây ấn tượng với bảng thành tích học tập xuất sắc trong nhiều năm liền. Không những vậy, từ khi còn là sinh viên năm nhất Lê Thu cũng là một đoàn viên tiêu biểu, tích cực tham gia vào các hoạt động do Đoàn – Hội SV tổ chức. Ngoài ra, cô nàng còn được biết đến là gương mặt đại diện tham gia vào các ấn phẩm truyền thông của Nhà trường, từng đoạt nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp như: Top 5 Người đẹp nhân ái Miss World Việt Nam 2019, á khôi Duyên dáng Kiên Giang 2016, á khôi Duyên dáng Áo dài TP.HCM 2019…

Cô cũng từng góp mặt trong các bộ phim Giải cứu hạnh phúc, Chị đại trở lại, phim ca nhạc Tết muôn nhà 2022, phim tài liệu Ra biển lớn (phát HTV9)

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành xin chúc Lê Thu luôn giữ vững phong độ, tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa để hiện thực hóa ước mơ của mình. Là đại học năng động với nhiều hoạt động bổ ích để sinh viên phát huy tối đa năng lực bản thân, NTTU tin tưởng rằng, không chỉ Lê Thu mà sẽ còn rất nhiều bạn sinh viên tài năng khác tự tin học tập, thực hiện ước mơ của mình tại môi trường học tập hiện đại mà Nhà trường mang lại.

Cẩm Thạch tổng hợp