• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Đại học Nguyễn Tất Thành đẩy mạnh cung ứng nhân lực chất lượng cho ngành du lịch

Đại học Nguyễn Tất Thành đẩy mạnh cung ứng nhân lực chất lượng cho ngành du lịch

Khoa Du lịch và Việt Nam học (Đại học Nguyễn Tất Thành – TPHCM) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Nhân dịp này, Khoa cũng công bố kế hoạch đổi tên thành Khoa Du lịch và truyền thông sáng tạo, với mong muốn chuyển mình, thích ứng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu về lao động.

Sau 10 năm thành lập, Khoa Du lịch và Việt Nam học đã phát triển với 8 ngành đào tạo, gồm: Du lịch, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Việt Nam học, Tâm lý học, Quan hệ quốc tế, Quan hệ công chúng và Truyền thông đa phương tiện. Hàng năm, khoa cung cấp một lực lượng lớn nhân lực phục vụ ngành du lịch và các ngành liên quan, đáp ứng nhu cầu thị trường ở TPHCM và các tỉnh thành phía Nam.

Thời gian tới, tập thể giảng viên, sinh viên của khoa tiếp tục phát huy thế mạnh đã có, cập nhật mô hình đào tạo mới, dần chuyển đổi mô hình hoạt động không còn là đơn vị học thuật truyền thống mà trở thành một doanh nghiệp tri thức, đào tạo nhân lực làm những công việc mới, phi truyền thống trong các ngành mà khoa đang đảm nhận, đặc biệt là ngành du lịch – một trong những thế mạnh của Đại học Nguyễn Tất Thành.

Thực hiện : Vũ Thạch Nguyễn Trình

Theo https://quochoitv.vn/

Xem bản tin Truyền hình Quốc hội Việt Nam: tại đây