Hợp tác NTTU Việt Nam và University for the Creative Arts Vương quốc Anh

Vừa qua, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã đón tiếp đoàn công tác Trường University for the Creative Arts (UCA) đến thăm và làm việc
Đoàn công tác Trường University for the Creative Arts (UCA) do GS. Terry Perk – Phó hiệu trưởng dẫn đầu, cùng Ms. Linda Hallback – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế. Đón tiếp đoàn làm việc có TS. Trần Ái Cầm – Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành; TS. Nguyễn Lan Phương – Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô là trưởng/phó các đơn vị, phòng ban.
Trước đó, vào tháng 07/2023, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (NTTU) đã tiến hành ký kết biên bản hợp tác với Trường University for the Creative Arts (UCA) triển khai dự án đào tạo về thiết kế và đổi mới sáng tạo (bậc đại học và sau đại học). Đồng thời, hai đơn vị đã cùng nhau trao đổi thông qua hình thức online nội dung công tác triển khai dự án đào tạo về thiết kế và đổi mới sáng tạo (bậc đại học và sau đại học) theo các hình thức đào tạo: trực tiếp, trực tuyến, kết hợp trực tiếp & trực tuyến.
“Đây sẽ là cơ hội cho sinh viên trong, ngoài nước được học tập, giao lưu quốc tế và trải nghiệm văn hóa, mô hình học tập tiên tiến đối với lĩnh vực công nghiệp sáng tạo” – TS. Trần Ái Cầm, Hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành nhấn mạnh.
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, đoàn công tác Trường University for the Creative Arts (UCA) đã đến tham quan cơ sở đào tạo tại Quận 12. Tại đây, Đoàn đến thăm cơ sở thực hành đạt chuẩn của Khoa Du lịch – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Tiếp đoàn có Thầy Lê Tấn Thành (Phó Trưởng Khoa) và Thầy Võ Thành Tâm (Trưởng ngành Quan hệ quốc tế).
Phái đoàn Vương quốc Anh đánh giá cao cơ sở đào tạo và thực hành đạt chuẩn mà Nhà trường đã trang bị cho Khoa Du lịch, nhấn mạnh hiệu quả học đi đôi với hành mà ngay trong cơ sở thực hành của Khoa, các bạn sinh viên được thực hành ngay những kiến thức đã được Thầy Cô giảng dạy. Đó là điều rất đáng quý và hữu ích.
Khoa Du lịch