Khoa Du lịch – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành chào đón tân sinh viên khóa 2023

(Tạp chí Du lịch) – Sáng 26/10, Khoa Du lịch – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành chính thức chào đón tân sinh viên khóa 2023. Đây cũng là năm đánh dấu cột mốc quan trọng khi Khoa Du lịch là đơn vị đầu tiên ở phía Nam chính thức được đào tạo trình độ Tiến sĩ ngành Du lịch.

Khoa Du lịch đã trải qua hành trình 10 năm hình thành và phát triển, Khoa đã trở thành một trong những đơn vị vững mạnh của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Theo TS. Phan Thị Ngàn, Khoa Du lịch đã trải qua hành trình 10 năm hình thành và phát triển, Khoa đã trở thành một trong những đơn vị vững mạnh của Trường, nhận được sự đánh giá tốt về chất lượng đào tạo của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt, nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn sinh viên và phụ huynh trong suốt thời gian qua.  Theo đó, TS. Ngàn nhấn mạnh: “Năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Khoa Du lịch là đơn vị đầu tiên ở phía Nam chính thức được đào tạo trình độ Tiến sĩ ngành Du lịch. Như vậy, Khoa Du lịch đã kiện toàn các trình độ đào tạo xuyên suốt từ Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ. Nơi đây đã ươm mầm và đào tạo nên nhiều cán bộ, trí thức, những nhà khoa học, những người lao động đã và đang góp phần xây dựng và phát triển quê hương”.

Đồng thời, thông qua bài phát biểu TS. Ngàn đã nhắn gửi đến các tân sinh viên, để đi đến con đường thành công thì việc học là một trong những yếu tố quyết định: “Các em hãy nhớ rằng không có một thành công nào mà không bắt đầu bằng việc học, không có một thành công nào mà có được cách dễ dàng và không có một thành công nào mà không phải trả giá. Nếu các em đã chọn lựa Khoa Du lịch để giúp các em vươn tới tương lai, vậy hãy cố gắng, cố gắng hơn nữa và cố gắng không ngừng ở quãng đường đại học. Thầy cô sẽ luôn hỗ trợ, đồng hành cùng các em”.

Khoa Du lịch và các đơn vị trao học bổng cho sinh viên

Tại buổi lễ chào đón tân sinh viên này, Khoa Du lịch đã tiến hành vinh danh các thủ khoa đầu vào của các ngành đào tạo trình độ Đại học tại Khoa. Đồng thời, đã trao những suất học bổng tiếng Nhật, tiếng Anh cho các sinh viên.

Ngoài ra, Khoa Du lịch cũng đã tổ chức Talk Show “Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên khối ngành Du lịch trong xu thế hội nhập quốc tế” để giúp tân sinh viên hiểu rõ hơn triết lý giáo dục trong chiến lược phát triển Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là “Thực học – thực hành – thực danh – thực nghiệp” và cơ bản biết thêm thông tin về cơ hội việc làm của ngành Du lịch mình đã chọn trong tương lai.

Phước Quang/tapchidulich.net.vn