Khoa Du lịch và Việt Nam học trường ĐH Nguyễn Tất Thành luôn đồng hành cùng sinh viên

Với nhiều chương trình học bổng, khoa Du lịch và Việt Nam học ĐH Nguyễn Tất Thành luôn đồng hành cùng sinh viên để đạt kết quả học tập tốt nhất.

Học bổng, quỹ khuyến học dành cho sinh viên

Bên cạnh chất lượng đào tạo, việc làm sau tốt nghiệp, khoa Du lịch và Việt Nam học nói riêng, trường ĐH Nguyễn Tất Thành nói chung còn rất quan tâm đến đời sống sinh viên. Sự quan tâm này thể hiện qua nhiều những chương trình học bổng, quỹ khuyến học dành cho những đối tượng khác nhau.

Các bạn trẻ có thể nhận được những học bổng, quỹ học bổng khuyến học nào khi trở thành sinh viên của khoa Du lịch và Việt Nam học?

Trước tiên, theo chính sách của trường ĐH Nguyễn Tất Thành, khi trúng tuyển theo một trong 4 phương thức, tất cả sinh viên sẽ nhận ngay học bổng 3 triệu đồng. Riêng các bạn trúng tuyển theo điểm thi THPT hoặc học bạ THPT trên 24 điểm sẽ nhận được học bổng 4 triệu đồng. Đặc biệt, thủ khoa đầu vào của Khoa sẽ được nhận học bổng 100% học phí năm học đầu tiên.

Trường cũng dành học bổng 50% học phí học kỳ đầu tiên cho những thí sinh trúng tuyển thuộc các trường THPT thân thiết tại TP.HCM như THPT Nguyễn Tất Thành, THPT Nguyễn Trãi, THPT Nguyễn Hữu Thọ, THCS-THPT Chu Văn An, THPT Lý Thường Kiệt, THCS-THPT Thạnh An. Nếu sinh viên mồ côi cha mẹ, con ruột thương binh liệt sĩ, người dân tộc thiểu số, có anh/chị/em ruột học cùng trường… thì sẽ được giảm 20% học phí toàn khóa.

Ngoài ra, các tân sinh viên nhập học đến hết ngày 25/09/2022 sẽ có cơ hội nhận được học bổng lên đến 12 triệu đồng/ suất (bao gồm học bổng 7 triệu đồng, voucher học bổng ngoại ngữ trị giá 5 triệu đồng, combo quà tặng Tân sinh viên trị giá 1 triệu đồng).

Mỗi năm, ĐH Nguyễn Tất Thành trao hàng ngàn suất học bổng cho sinh viên

Chưa kể, các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận học bổng từ những dự án mà trường đang đồng hành cũng như Quỹ học bổng Vừ A Dính, học bổng Nguyễn Thái Bình, chương trình Chắp cánh ước mơ và chương trình học bổng dành cho con em quân nhân, các em học sinh vùng sâu vùng xa và vùng hải đảo…

Với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, Khoa cũng đã phối hợp với nhiều doanh nghiệp, các vị mạnh thường quân để trao tặng học bổng cho các bạn. Điều này không chỉ hỗ trợ về mặt vật chất, mà còn động viên tinh thần để các bạn cố gắng theo đuổi việc học. Trong đợt 1 năm 2022, Khoa đã trao 31 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho những sinh viên có thành tích học tập rất tốt, điểm rèn luyện cao, hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các ngành Du lịch, Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ Ăn uống, Quản trị khách sạn, Tâm lý học, Quan hệ Công chúng, Việt Nam học. Tiếp tục đợt 2 năm 2022, Khoa sẽ cấp 15 suất.

Khoa Du lịch và Việt Nam học trao học bổng cho sinh viên đợt 1 năm 2022

Những ngành học tại khoa Du lịch và Việt Nam học

Chọn lựa trở thành sinh viên của khoa Du lịch và Việt Nam học, bạn trẻ có 7 ngành học để theo đuổi, bao gồm Quản trị Khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Du lịch, Việt Nam học, Tâm lý học, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế.

Dành cho những bạn trẻ đam mê văn hóa, du lịch, đam mê xê dịch và muốn phát triển nghề nghiệp trong ngành du lịch – một trong những lĩnh vực sôi động nhất trên thế giới thì hãy trở thành sinh viên của các ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Du lịch, Việt Nam học… Sau khi tốt nghiệp, có rất nhiều cơ hội việc làm cho bạn thử sức, đặc biệt là ở môi trường quốc tế đầy thử thách và cạnh tranh như làm việc trên du thuyền hạng sang, tại các resort hay khách sạn 5 sao cao cấp…

Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn

Bên cạnh đó, Khoa còn đào tạo những ngành học khá hot trong thời gian qua, nhiều triển vọng nghề nghiệp, đáp ứng xu thế phát triển xã hội là Tâm lý học, Quan hệ Công chúng, Quan hệ quốc tế. Đây là những ngành học khá thú vị, giúp các bạn tiếp cận những tri thức hiện đại, nắm vững những kiến thức tổng quát… Sinh viên ra trường có đủ khả năng làm việc trong nhiều lĩnh vực tại các tổ chức đa chính phủ, phi chính phủ hoặc các công ty đa quốc gia…

Sinh viên ngành Tâm lý học đi thực tập

Với chính sách học bổng cùng chất lượng đào tạo chất lượng, sinh viên khoa Du lịch và Việt Nam học, ĐH Nguyễn Tất Thành có thể yên tâm vì luôn nhận được sự tiếp sức, đồng hành của trường, Khoa để hoàn tất việc học tập của mình một cách tốt nhất.

Khoa Du lịch và Việt Nam học – ĐH Nguyễn Tất Thành tuyển sinh năm học 2022 với 7 ngành học: Quản trị Khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Du lịch, Việt Nam học, Tâm lý học, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế theo 4 phương thức:

Phương thức 1: Xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT 2022 theo tổ hợp môn.

Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học bạ.

Phương thức 3: Xét tuyển kết quả bài thi kiểm tra đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM và ĐH Quốc gia Hà Nội.

Phương thức 4: Xét tuyển thẳng, ưu tiên thí sinh đạt giải các kỳ thi năng lực quốc gia.

Độc giả liên hệ hotline 19002039-411/703, website hoặc fanpage để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo giaoduc.edu.vn