• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Lễ chào đón Tân SV Khóa 2021 ngành Du lịch, Tâm lý học và Việt Nam học

Lễ chào đón Tân SV Khóa 2021 ngành Du lịch, Tâm lý học và Việt Nam học

Sáng ngày 14/11/2021 khoa Du lịch và Việt Nam học, trường Đại học Nguyễn Tất Thành long trọng tổ chức lễ chào đón tân sinh viên khoá 2021 ngành Du lịch, Tâm lý học và Việt Nam học thông qua hình thức trực tuyến qua google meet.

 

Tham dự buổi lễ: Về phía Khoa Du lịch và Việt Nam học có Ban Chủ nhiệm Khoa và tập thể giảng viên trong Khoa; về phía khách mời từ doanh nghiệp, có anh Trần Giang San, giám đốc chi nhánh Công ty CP dịch vụ Deks Air Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh; anh Nguyễn Đăng Ngô Khải, chuyên viên tham vấn trị liệu tâm lý tại Trung tâm tâm lý Việt An; cùng tham dự có hơn 100 tân sinh viên của ba ngành Du lịch, Tâm lý học và Việt Nam học.

 

Tại buổi lễ, các em tân sinh viên được Ban chủ nhiệm Khoa, Bộ môn chia sẻ những thông tin về quá trình hình thành, hoạt động, cơ cấu tổ chức, các ngành đào tạo, chương trình đào tạo… của Khoa, đồng thời các em cũng được đại diện các doanh nghiệp, tổ chức…chia sẻ, giải đáp những vấn đề liên quan đến nghề nghiệp, cơ hội việc làm sau khi ra trường. Bên cạnh đó các em cũng được các anh chị sinh viên khoá trước chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình học tập, cũng như tham gia các hoạt động Đoàn – Hội, các câu lạc bộ…nhằm giúp ích tốt nhất cho quá trình học tập, rèn luyện tại Khoa Du lịch và Việt Nam học, trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

ThS. Nguyễn Văn Lực