• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

NTTU – Sáng nay ngày 29/11/2021, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã long trọng tổ chức lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng cho TS. Trần Ái Cầm

TS. Hoàng Hữu Dũng – Phó hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, công bố Quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng cho TS. Trần Ái Cầm

Tới tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Trần Văn Ái – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dệt may Sài Gòn; bà Nguyễn Mai Lan – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dệt may Sài Gòn, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành; cùng quý thầy, cô trong Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị phòng ban thuộc, trực thuộc của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Văn Ái đã gửi lời chúc mừng đến tân Hiệu trưởng Trần Ái Cầm. “Chức vụ càng cao thì trách nhiệm càng nhiều”, mong rằng cô sẽ có nhiều sức khỏe, nhiều sáng tạo với những chiến lược, tầm nhìn và giá trị mới ở cương vị là người đứng đầu để góp phần xây dựng đưa Trường ĐH Nguyễn Tất Thành phát triển ngày càng vững mạnh.

TS. Trần Văn Ái – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dệt may Sài Gòn, phát biểu chúc mừng tân hiệu trưởng

Thay mặt lãnh đạo Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, bà Nguyễn Mai Lan cũng gửi lời tri ân TS. Trần Ái Cầm đã có những đóng góp to lớn trong lịch sử phát triển của Nhà trường. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, bà Nguyễn Mai Lan cũng bày tỏ niềm tin trên cương vị mới đồng thời vẫn là nhiệm vụ quen thuộc, TS. Trần Ái Cầm chắc chắn sẽ đảm đương tốt, tiếp tục phát huy tốt vai trò là người đầu tàu đưa ra những chiến lược mới đóng góp vào sự phát triển chung của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng như của ngành giáo dục trong thời kỳ đổi mới.

Bà Nguyễn Mai Lan – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, phát biểu tại buổi lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Xúc động phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ, TS. Trần Ái Cầm đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Hội đồng quản trị, Hội đồng trường và toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường… vì đã tín nhiệm và giao nhiệm vụ làm người đứng đầu của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, dẫn dắt tập thể đội ngũ sư phạm của Nhà trường tiếp tục kiến tạo hành trình tri thức cho người học. Trên cương vị mới, Hiệu trưởng Trần Ái Cầm cũng chia sẻ: “Tôi hiểu vinh dự trở thành hiệu trưởng sẽ luôn song hành với trách nhiệm cao nhưng tôi tin tưởng bản thân đã chuẩn bị đầy đủ hành trang về năng lực cùng sự trải nghiệm để đảm đương nhiệm vụ lần này. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình cùng tập thể, Ban giám hiệu, sự hỗ trợ của Hội đồng trường để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và kế tục những thành quả cũng như nền móng mà người tiền nhiệm đã tạo nên Tôi cũng hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, đoàn kết của tập thể nhân sự có chung ước vọng cống hiến trong môi trường giáo dục với triết lý Thực học – Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp, với giá trị Nhân bản và Hạnh phúc là nền tảng vững chắc để cùng đưa thương hiệu, học hiệu Trường ĐH Nguyễn Tất Thành trở thành trường đại học hàng đầu ở Việt Nam, vươn ra khu vực và quốc tế”.

 TS. Trần Ái Cầm phát biểu nhận nhiệm vụ Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

TS. Trần Ái Cầm có 24 năm gắn bó với giáo dục đại học, hơn 13 năm công tác tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, cô đã trải qua nhiều công việc và chức vụ: từ giảng viên, trưởng bộ môn, trưởng phòng, phó hiệu trưởng, phó hiệu trưởng thường trực, ủy viên hội đồng trường, quyền Hiệu trưởng. Dù làm bất kỳ công việc gì, giữ chức vụ nào, cô cũng đều mang hết trí tuệ, công sức, lòng tâm huyết, sự kiên định, đầy trách nhiệm với tất cả những vị trí được đảm trách, phấn đấu hết mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trong cương vị mới, TS. Trần Ái Cầm tiếp tục đưa ra những chiến lược phát triển cho Trường với 4 mục tiêu chính đó là: (1)Hiện đại hóa mô hình quản trị điều hành; (2)Phát triển chương trình đào tạo theo những thế mạnh của các ngành đào tạo hiện có và những ngành đào tạo mới mà xã hội đang và sẽ cần; (3)Tạo dựng môi trường học tập năng động, trải nghiệm thực tiễn, gia tăng tính hội nhập; (4)Quốc tế hóa.

Mong rằng dưới sự dẫn dắt của TS. Trần Ái Cầm cùng sự đoàn kết đồng lòng của toàn thể cán bộ, giảng viên nhân viên, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa, trở thành một trong những trường đại học trọng điểm trong cả nước trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Theo ntt.edu.vn