Lễ Nhập môn Khoá 2022

Lễ Nhập môn là hoạt động thường niên của Khoa Du lịch và Việt Nam học, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành nhằm giúp cho sinh viên hiểu thêm về ngành nghề đã chọn đồng thời có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm và tiếp xúc thực tế liên quan tới ngành học cũng như góp phần hình thành tình yêu nghề. Bên cạnh đó, chương trình buổi lễ nhằm phát huy và tạo lập cho sinh viên có một môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp, mang tính thực tiễn, thích nghi hội nhập nhanh thông qua hoạt động học tập thực tiễn, giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, được trải nghiệm trong môi trường thực tế và hiểu được đặc thù của ngành qua các trò chơi mô phỏng theo từng ngành nghề.

 

Như thường niên, sáng ngày 04/01/2022, tại Khu Du lịch Bến Xưa, Khoa Du lịch và Việt Nam học đã tổ chức buổi Lễ Nhập môn cho khoá 2022. Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Vũ Quang Hào, Trưởng Khoa DL&VNH cùng quý  Thầy Cô giảng viên trong Khoa và đông đảo các bạn sinh viên của ngành Du lịch, Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống, Khách sạn và Việt Nam học.

Buổi lễ đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, trẻ trung, sôi động và đầy nhiệt huyết. Qua những trò chơi vui nhộn của team building, các bạn sinh viên đã hiểu biết thêm về Khoa, về học tập và rèn luyện, tinh thần đồng đội và ý thức trách nhiệm chung, đặc biệt với các từ khóa LỰA CHỌN – HẠNH PHÚC.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Khoa Du lịch và Việt Nam học