Lễ trao bằng tốt nghiệp và khai giảng khoá mới Thạc sĩ du lịch – Đại học Nguyễn Tất Thành

Ngày 23.4.2022 Trường Đại học Nguyễn Tất Thành vừa tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho khóa đào tạo thạc sĩ du lịch đầu tiên của Khoa Du lịch và Việt Nam học của Trường.
Suốt thời gian học tập là thời kỳ dịch bệnh ngày càng nghiêm trọng thế nhưng tập thể học viên cùng giảng viên đã nỗ lực hết mình để hoàn thành một cách xuất sắc. Cuối cùng anh chị học viên đã nhận được tấm bằng danh giá, chính thức trở thành Thạc sĩ trong con đường học tập của mình. Hi vọng kết quả này sẽ mang lại những giá trị thiết thực, đóng góp vào sự thành công trong công việc và cuộc sống của các anh chị trong tương lai.
Bên cạnh đó, buổi lễ cũng chính thức Khai giảng khóa mới của khóa cao học đợt 2, năm 2021, đây là khóa thứ 5 của Trường. Tại buổi lễ, lãnh đạo nhà Trường và lãnh đạo Khoa cũng khích lệ tinh thần của các anh chị học viên mới, mong rằng các học viên sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết quả học tập tốt đẹp.
Hiện nay, Khoa Du lịch và Việt Nam học cũng đang tổ chức xét tuyển cho cao học du lịch, khóa 6 trong tháng 4. Rất hi vọng sẽ có cơ hội đồng hành cùng các anh chị học viên trên con đường học vấn của mình để góp phần xây dựng tương lai vững chắc.
KHOA DU LỊCH VÀ VIỆT NAM HỌC