Seminar : “The Postgraduate Study Journey and Its Values: Sharing Strategies and Experiences”

Nhằm mang đến một cơ hội đặc biệt để khám phá hành trình của nghiên cứu sinh, học viên Cao học và những giá trị mà nó mang lại thông qua chia sẻ các chiến lược và kinh nghiệm đáng kể trong lĩnh vực nghiên cứu; với sự kinh nghiệm và tầm nhìn sắc bén của diễn giả, người tham dự sẽ được hiểu thêm từ những câu chuyện thực tế, những bài học quý báu và những gợi ý chi tiết để thành công trong việc hoàn thành một luận án tiến sĩ; chia sẻ giá trị của việc xây dựng mạng lưới và nhận thức về vai trò của việc hợp tác và trao đổi ý kiến trong quá trình nghiên cứu, những chiến lược xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng nghiên cứu và tận dụng những cơ hội hợp tác để mở rộng kiến thức và tầm nhìn; vừa qua, ngày 11/11/2023, tại cơ sở 300A Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Khoa Du lịch tổ chức Seminar với chủ đề: “The Postgraduate Study Journey and Its Values: Sharing Strategies and Experiences” (Hành trình và giá trị của nghiên cứu sinh, học viên: Chia sẻ chiến lược và kinh nghiệm).
🌺 Seminar vinh dự đón tiếp và tiếp nhận các chỉ đạo quý giá từ TS. Nguyễn Tuấn Anh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Diễn giả là GS. TS Hiram Ting, Khoa Quản lý Khách sạn và Du lịch, Đại học UCSI, Malaysia; Chủ tịch, Hiệp hội Nghiên cứu Sarawak (SRS); Giám đốc phụ trách Borneo (REBORN). Qua Seminar hoàn toàn bằng tiếng Anh, các Học viên Cao học, Nghiên cứu sinh Tiến sĩ, giảng viên, nhân viên của Khoa Du lịch – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành được lắng nghe và đặt câu hỏi, được hiểu hơn về hành trình nghiên cứu, nhất là qua các chia sẻ đến từ giáo sư nước ngoài.
🍀 Đây thực sự là một hoạt động học thuật bổ ích, đào tạo gắn liền với quốc tế hóa mà Khoa Du lịch – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã và đang thực hiện, được lãnh đạo Nhà trường đánh giá cao và mang tính thực tiễn, thiết thực cho Học viên Cao học và Nghiên cứu sinh Tiến sĩ của Khoa. Khoa Du lịch – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành hiện nay là cơ sở đào tạo đầu tiên và duy nhất ở phía Nam kiện toàn các trình độ đào tạo chuyên ngành Du lịch từ Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ.
Khoa Du lịch