Seminar “The Postgraduate Study Journey and Its Values: Sharing Strategies and Experiences”

Nhằm mang đến một cơ hội đặc biệt để khám phá hành trình của nghiên cứu sinh, học viên và những giá trị mà nó mang lại thông qua chia sẻ các chiến lược và kinh nghiệm đáng kể trong lĩnh vực nghiên cứu; Với sự kinh nghiệm và tầm nhìn sắc bén của diễn giả, người tham dự sẽ được hiểu thêm từ những câu chuyện thực tế, những bài học quý báu và những gợi ý chi tiết để thành công trong việc hoàn thành một luận án tiến sĩ; chia sẻ giá trị của việc xây dựng mạng lưới và nhận thức về vai trò của việc hợp tác và trao đổi ý kiến trong quá trình nghiên cứu, những chiến lược xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng nghiên cứu và tận dụng những cơ hội hợp tác để mở rộng kiến thức và tầm nhìn.
Khoa Du lịch thông báo đến quý thầy/cô, anh/chị về việc tổ chức seminar đề với chủ đề: “The Postgraduate Study Journey and Its Values: Sharing Strategies and Experiences”
(“Hành trình và giá trị của nghiên cứu sinh, học viên: Chia sẻ chiến lược và kinh nghiệm”)
1. Thời gian: 13h30, ngày 11/11/2023 (thứ 7)
2. Địa điểm tổ chức: Phòng A. 803, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 300A Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Tp. HCM
3. Diễn giả:
– PGS. TS Hiram Ting, Khoa Quản lý Khách sạn và Du lịch, Đại học UCSI, Malaysia; Chủ tịch, Hiệp hội Nghiên cứu Sarawak (SRS); Giám đốc, Chịu trách nhiệm Borneo (REBORN)
– Chủ trì: PGS. TS. Trần Thị Hồng, Phó hiệu trưởng, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
– Điều phối: TS. Phan Thị Ngàn, Q. Trưởng Khoa, Khoa Du lịch, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Thời gian đăng ký: đến 12h, ngày 10/11/2023
Đây là buổi sinh hoạt chuyên đề giúp người tham dự cảm nhận được sự quý giá và nguồn cảm hứng mà hành trình tiến sĩ mang lại, và trang bị cho họ những chiến lược và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực nghiên cứu của mình; khám phá sâu sắc về ý nghĩa quan trọng của hành trình Tiến sĩ của chính mình.
—–
Thông tin về diễn giả:
Hiram là Giáo sư tại Khoa Quản lý Khách sạn và Du lịch, Đại học UCSI (Cơ sở Sarawak), Malaysia. Ông cũng là Phó Chủ tịch của Học giả MAG (Tiếp thị tại Châu Á) và Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu Sarawak (SRS), một tổ chức phi chính phủ học thuật được thành lập để đào tạo các nhà nghiên cứu trẻ và cung cấp các nền tảng cho mạng lưới và hợp tác giữa các học giả, các nhà thực hành và cộng đồng. Là Tổng biên tập của Tạp chí Nghiên cứu Kinh doanh Châu Á (AJBR, được lập chỉ mục trong SCOPUS, được liệt kê trong ERA, được xếp hạng trong ABDC), Tổng biên tập của Tạp chí Quản lý Du lịch Có trách nhiệm, đồng thời là Ban Cố vấn và Thành viên Ban Biên tập của một số tạp chí trong nước và quốc tế, chẳng hạn như Tạp chí Tiếp thị Toàn cầu, Tạp chí Hành vi Người tiêu dùng và Tạp chí Thực phẩm Anh, ông đã tích cực tham gia vào các dự án tư vấn và nghiên cứu hành vi đa ngành, bao gồm các chủ đề và vấn đề liên quan đến tiếp thị thế hệ, hành vi tiêu dùng, giáo dục, du lịch, khách sạn và quản lý.
Các bài báo của ông được xuất bản trên các tạp chí được lập chỉ mục, bao gồm Nghiên cứu Internet, Tạp chí Tiếp thị Châu Âu, Quản lý Du lịch, Tạp chí Quốc tế về Quản lý Khách sạn Đương đại, Kinh tế Du lịch, Tiếp thị Trí tuệ và Kế hoạch, Tạp chí Bán lẻ và Dịch vụ Tiêu dùng và Nghiên cứu Chỉ số Xã hội. Ông từng là Biên tập viên khách mời của một số tạp chí SSCI / SCOPUS, bao gồm Tạp chí Thực phẩm Anh, Tạp chí Nhân lực Quốc tế, Tạp chí Nghiên cứu Khách sạn và Du lịch, Tạp chí Hành vi Người tiêu dùng, Người tiêu dùng trẻ và Tạp chí Kinh doanh Châu Âu. Với niềm đam mê nghiên cứu của mình, ông ấy đã 9 lần giành được giải thưởng báo chí hay nhất, giải thưởng dành cho nhà nghiên cứu dịch vụ trẻ tuổi vào năm 2014 và giải thưởng Emerald Literati vào năm 2018. Ông đã được bổ nhiệm làm Đại sứ EMERALD đầu tiên và hiện tại duy nhất ở Đông Á, làm việc chặt chẽ với các nhóm ở Châu Á, Châu Úc và Vương quốc Anh.
—————————————-
Khoa Du lịch