Thông tin tuyển sinh năm học 2022 – 2023 Khoa Du lịch và Việt Nam học

Khoa Du lịch và Việt Nam học được thành lập theo quyết định Số 127/QĐ-NTT của Hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành ký ngày 26/3/2013. Đến nay Khoa có 7 chuyên ngành đào tạo:

1. Du lịch

2. Tâm lý học

3. Việt Nam học

4. Quan hệ quốc tế

5. Quan hệ công chúng

6. Quản trị khách sạn

7. Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống

Đội ngũ GV cơ hữu trình độ và kinh nghiệm cao cùng hàng trăm giảng viên doanh nghiệp là những chuyên gia đến từ các khách sạn, nhà hàng có uy tín, có thâm niên kinh nghiệm và tay nghề cao tại Tp. Hồ Chí Minh. Với Triết lý giáo dục “Thực học – Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp”, Khoa đã xây dựng và đưa vào sử dụng hệ thống cơ sở phòng thực hành gồm nhà hàng, bếp, bar, buồng/phòng khách sạn, lễ tân, v.v theo tiêu chuẩn 4 – 5 sao với các thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập cho sinh viên ở tại các cơ sở đào tạo sinh viên của Khoa.
Sau hơn 8 năm hình thành và phát triển, Khoa Du lịch và Việt Nam học đạt được những kết quả bước đầu trong công tác đào tạo. Khoa đã trở thành một trong những đơn vị vững mạnh của Trường, nhận được sự đánh giá tốt về chất lượng đào tạo của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt, Khoa đã cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động tại Nhật Bản và sắp tới là thị trường Úc, Đức, v.v theo đơn đặt hàng. Khoa đã được Nhà trường khen thưởng thành tích 7 năm liên tục đạt được danh hiệu đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Các phương thức xét tuyển: ❤
🍀 𝙏𝙝𝙤̂𝙣𝙜 𝙩𝙞𝙣 𝙡𝙞𝙚̂𝙣 𝙝𝙚̣̂:
📍 Địa chỉ: Khoa Du lịch và Việt Nam học
🏠Cơ sở 1: 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM.
🏠Cơ sở 2: số 331, Quốc lộ 1A, P. An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM.
📞Điện thoại: 19002039 – 411, 703; +84913476685
🔻Website: https//dlvnh.ntt.edu.vn
📧Email: khoadulich-vietnamhoc@ntt.edu.vn
Khoa Du lịch và Việt Nam học