Thực tập có hưởng lương tại CHÂU ÂU, tại sao không?

Khoa Du lịch NTTU tự hào là một trong những cơ sở đào tạo có hệ sinh thái doanh nghiệp rộng khắp và quốc tế hóa công tác đào tạo – thực tập cho sinh viên của Khoa đã và đang được tiến hành hài hòa, đem lại cho người học nhiều cơ hội trải nghiệm, thăng tiến bản thân, profile hết sức “xịn xò” và nhất là khả năng ngoại ngữ, thu nhập và tầm nhìn ngày càng thăng hoa. Đó là điều hết sức tự hào của Ban Chủ nhiệm Khoa và quý Thầy Cô giảng viên cũng như biết bao thế hệ sinh viên, học viên cao học và Nghiên cứu sinh tiến sĩ của Khoa.
🇪🇺🇪🇺🇪🇺 Khối Liên minh châu Âu và cách riêng là Cộng hòa Italia 🇮🇹🇮🇹🇮🇹 đã và đang chào đón các sinh viên của Khoa sang thực tập có hưởng lương. Các Doanh nghiệp và Đối tác của Khoa đều nhận xét sinh viên Khoa Du lịch NTTU rất chịu thương chịu khó, làm việc hết mình, có trách nhiệm, khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ (tiếng Anh và tiếng Ý) khá tốt, không những đáp ứng yêu cầu công việc mà còn hỗ trợ team đồng hành, đã và đang để lại những kỷ niệm vui và tốt đẹp trong lòng chủ doanh nghiệp, khách hàng và bạn bè châu Âu.
💼🧳Hiện nay, bạn Trần Phan Thanh Lưu (sinh viên Khoa Du lịch – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành) đang thực tập có lương tại Italia. Bạn chia sẻ, lúc mới qua, có những khó khăn nhất định: ngoại ngữ (dù đã chuẩn bị tinh thần và được Thầy Cô training trước, nhưng vẫn có những bỡ ngỡ, nhất là tiếng Ý), sai lệch múi giờ, văn hóa doanh nghiệp và văn hóa Italia, văn hóa vùng miền của nơi bạn đang thực tập và du khách quốc tế. Tuy nhiên, sau những bỡ ngỡ buổi ban đầu, bạn Lưu đã dần thích nghi, không những thế, vươn lên trở thành một trong những thành viên tích cực, tiến bộ rõ nét của team, được Quản lý người Ý khen ngợi (Lãnh đạo Khoa đã nhận được thư khen và nhận xét tốt đẹp từ Quản lý Doanh nghiệp ở Italia về sinh viên). Trong lòng bạn bè quốc tế cùng sang Italia thực tập, sinh viên Khoa Du lịch – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành luôn chiếm nhiều thiện cảm và chan hòa niềm vui, nhiệt huyết, trách nhiệm của tuổi trẻ.
🎓🎓🎓Sau đây là một số hình ảnh của Sinh viên Trần Phan Thanh Lưu, sinh viên của Khoa Du lịch – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đang thực tập có lương tại đất nước hình chiếc ủng, quê hương của nền văn minh La Mã nổi tiếng thế giới. Ngoài giờ làm việc, cuối tuần và tranh thủ khi được nghỉ lễ, nghỉ phép, bạn Lưu đã có những chuyến tham quan, giao lưu quốc tế tại châu Âu và trải nghiệm tại nước Ý.
🍀☘️Còn bạn thì sao? Hãy mạnh dạn ứng tuyển tại Khoa Du lịch – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, có rất nhiều cơ hội để các bạn trải nghiệm, thực tập tại châu Âu, Italia, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia (là những đối tác đã ký kết MoU với Khoa/Trường). Bạn ơi, xách balo lên nào! Welcome!!!
Khoa Du lịch