Trường ĐH Nguyễn Tất Thành ký kết thoả thuận hợp tác (MOU) cùng KS Caravelle Saigon

Sáng ngày 26/09/2023, tại Hội trường của khách sạn Caravelle Saigon đã diễn ra buổi lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Khách sạn Caravelle Saigon.
🌸 Về phía đại diện Ban lãnh đạo Khách sạn Caravelle Saigon là Ông Jean-Philippe Lovotti cùng các Anh/Chị là Giám đốc các bộ phận chức năng của Khách sạn. Về phía đại diện Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là TS. Trần Ái Cầm – Hiệu trưởng Nhà trường cùng quý Thầy/Cô là Lãnh đạo các Phòng/Khoa/Trung tâm và cùng với hơn 40 bạn sinh viên năm 2 và năm 3 của Khoa Du lịch NTTU tham gia trong sự kiện quan trọng này.
🌺 Việc ký kết MOU giữa 02 bên sẽ góp phần tạo thêm nhiều cơ hội trải nghiệm, cơ hội thực hành/thực tập của sinh viên Khoa Du lịch tại Khách sạn Caravelle Saigon trong thời gian tới. Thúc đẩy các hoạt động trải nghiệm thú vị của các bạn sinh viên đối với các ngành/chuyên ngành đào tạo tại Khoa Du lịch NTTU cũng như việc trao đổi cơ hội thực tập và tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực và kỹ năng nghề của sinh viên theo tiêu chuẩn quốc tế. Khẳng định uy tín và chất lượng đào tạo đội ngũ nhân lực du lịch của Khoa Du lịch NTTU đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động và của xã hội, có khả năng cạnh tranh và hội nhập toàn cầu.
🍀🍀🍀 Một lần nữa, xin chúc mừng cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Khách sạn Caravelle Saigon. Chúc các bạn sinh viên sẽ tìm được cơ hội thực tập phù hợp và phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn Caravelle – Một trong những khách sạn đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Một vài hình ảnh tại sự kiện:
Khoa Du lịch