Trường ĐH Nguyễn Tất Thành nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt cuối đến hết ngày 03/7/2023

NTTU – Từ ngày 27/6 đến hết ngày 03/7/2023, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (NTTU) mở cổng đăng ký nhận hồ sơ xét tuyển sinh học bạ đợt 4 cho 51 ngành đào tạo. Đây sẽ là đợt nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cuối cùng của Trường trong năm 2023, trước khi thí sinh bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT. Sau thời gian trên, thí sinh sẽ phải chờ đợt xét tuyển bổ sung sau (nếu còn chỉ tiêu).

Để đăng ký xét tuyển học bạ, thí sinh cần có điểm xét tuyển đạt từ ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào do NTTU quy định. Cụ thể:

Riêng với nhóm ngành thuộc khối Sức khỏe và Giáo dục Mầm non, điều kiện xét tuyển học bạ áp dụng theo quy định chất lượng đầu vào của Bộ GD&ĐT.

Lưu ý: Đối với các ngành có tổ hợp có yêu cầu môn thi Năng khiếu (gồm vẽ/âm nhạc/sân khấu-điện ảnh), thí sinh có thể đăng ký dự thi ngay tại Trường hoặc nộp kết quả thi từ các trường đại học khác để tham gia xét tuyển. Được biết, NTTU dự kiến tổ chức 04 đợt thi Năng khiếu vào các tháng 6, 7, 8 và dự kiến.

Với mức điểm xét tuyển này, thí sinh có thể thoải mái lựa chọn lựa theo học trải dài khắp các lĩnh vực “hot” tại NTTU: Sức khỏe; Nghệ thuật; Khoa học xã hội; Kinh doanh; Pháp luật; CNTT; Kỹ thuật; Kiến trúc; Du lịch;…đặc biệt các ngành đang thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh đăng ký trong nhiều năm qua như: Dược học; Thanh nhạc; Đạo diễn; Kỹ thuật hệ thống công nghiệp; Piano,…

hương thức xét tuyển học bạ được đông đảo các bạn thí sinh chọn lựa hiện nay

Được biết, trong mùa tuyển sinh năm nay, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tiếp tục dành tặng hàng nghìn suất học bổng với giá trị cực “khủng”, nhằm hỗ trợ tân sinh viên nhập học năm 2023. Đây là chính sách được Nhà trường duy trì hàng năm nhằm nâng cao chất lượng đầu vào và khuyến khích tài năng trong các lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật – thể thao – xã hội, tiếp sức kịp thời cho nhiều bạn trẻ hiện thực hóa giấc mơ vào giảng đường đại học. Cụ thể các mức học bổng như sau:

* Lưu ý: Sinh viên chỉ nhận được một học bổng có giá trị cao nhất

 Hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm:
– Đăng ký online theo đường link: http://tuyensinh.ntt.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen/. Điền thông tin cần thiết và làm theo hướng dẫn.
Hoặc tải về phiếu đăng ký tại: http://tuyensinh.ntt.edu.vn/Files/2023_PhieuDK_XetTuyen_NTT.pdf
– Photo công chứng học bạ (nguyên quyển, đóng giáp lai)
– Photo công chứng Chứng nhận TN hoặc bằng TN THPT
– Chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Bạn có 03 cách nộp hồ sơ xét tuyển:
– Nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tại các Văn phòng Tuyển sinh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành:
– Cơ sở chính: Trung tâm Tư vấn tuyển sinh số 300A Nguyễn Tất Thành, P.13, Quận 4, TP. HCM
– Cơ sở An phú đông – quận 12: số 331 Quốc lộ 1A, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. HCM. Lệ phí xét tuyển 30,000đ/hồ sơ.
– Đăng ký trực tuyến vào đường link siêu gọn: http://tuyensinh.ntt.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen/

*Lưu ý đặc biệt: Đối với phương thức xét tuyển bằng học bạ, ngoài việc đăng ký xét tuyển tại các trường Đại học, thí sinh cần phải đặt nguyện vọng đã đăng ký lên cổng thông tin của Bộ GD&ĐT. Và ngược lại, nếu chỉ đăng ký trên cổng thông tin của Bộ GD&ĐT mà không nộp hồ sơ vào các trường Đại học thì trường Đại học sẽ không có cơ sở để xét trúng tuyển.
Do đó, thí sinh xét tuyển theo phương thức học bạ cần nộp hồ sơ về cho NTTU trước 04/7 để trường xét và cập nhật lên hệ thống của Bộ GD&ĐT. Sau thời gian trên, thí sinh sẽ phải chờ đợt xét tuyển bổ sung sau (nếu còn chỉ tiêu).

Sau khi có kết quả xét tuyển sớm và thi tốt nghiệp THPT, tất cả thí sinh phải đăng ký nguyện vọng trên cổng thông tin của Bộ GD&ĐT từ ngày 10/07 đến 30/07/2023.

Theo ntt.edu.vn