Chuyên đề tốt nghiệp – Sứ giả văn hoá dân tộc năm 2023

🎉 Sự kiện vô cùng đặc biệt mang tên “Sứ giả văn hoá dân tộc năm 2023” đang chờ đón các tín đồ yêu văn hóa của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành nói riêng và toàn bộ sinh viên ở TP.HCM nói chung vào ngày 23 tháng 9 năm 2023 tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Sự kiện “Sứ giả văn hoá dân tộc năm 2023” tới đây hứa hẹn sẽ là một ngày đầy cảm xúc, nghệ thuật và sự thăng hoa của tinh thần dân tộc.
👉 Sự kiện “Sứ giả văn hoá dân tộc năm 2023” với khẩu hiệu “Kế thừa bản sắc và trải nghiệm văn hoá” qua đó nhằm tôn vinh và quảng bá các giá trị văn hóa độc đáo của dân tộc Việt Nam. Sự kiện được tổ chức bởi chính các bạn sinh viên năm cuối ngành Du lịch, Việt Nam học, Nhà hàng và Khách sạn của Khoa Du lịch – NTTU.
🍀Hứa hẹn sẽ là nơi quy tụ những buổi biểu diễn nghệ thuật đa dạng và phong phú về văn hóa của Việt Nam. Tại sân khấu chính, quý du khách sẽ được trải nghiệm những màn múa, nhạc, và biểu diễn trình diễn thời trang truyền thống đậm chất văn hóa Việt Nam. Điều này không chỉ giúp khán giả hiểu sâu hơn về văn hóa đa dạng của Việt Nam mà còn thể hiện sự đoàn kết, tôn trọng và sự tự hào về nguồn gốc văn hóa của mỗi dân tộc.
☘️ “Sứ giả văn hoá dân tộc 2023” không chỉ là một sự kiện “kế thừa bản sắc và trải nghiệm văn hoá”mà còn là một cơ hội để các bạn sinh viên hiểu sâu hơn về những giá trị văn hóa độc đáo của Việt Nam. Hãy cùng chung tay tham gia và lan tỏa tinh thần đoàn kết, tôn trọng và yêu thương với sự kiện đầy ý nghĩa này.
🌼 Cùng đón chờ một sự kiện văn hoá vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm, hiểu biết mới về văn hoá Việt.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia, vui lòng truy cập https://www.facebook.com/sgvhdt2023
Khoa Du lịch