Giới thiệu sự kiện “Sứ giả Văn hoá Dân tộc 2023”

Sự kiện Sứ giả Văn hóa Dân tộc 2023 do các sinh viên năm cuối khóa 2020 khoa Du lịch Trường Đại học Nguyễn Tất Thành thực hiện để truyền tải những nét đẹp văn hóa đặc trưng, con người và ẩm thực ba miền trải dài từ Bắc vào Nam. Đến với sự kiện, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng và đắm chìm vào cảnh đẹp hùng vĩ, những danh lam thắng cảnh đậm chất Việt Nam và nét độc đáo trong văn hóa dân tộc anh em của mảnh đất hình chữ S. Đồng thời đây cũng là sự kiện góp phần quảng bá cho Du lịch Việt Nam và truyền tải hình ảnh Khoa Du lịch trường Đại học Nguyễn Tất Thành ngày một lớn mạnh hơn. Những nét văn hóa truyền thống độc đáo đó sẽ được truyền tải và bảo tồn bởi các sinh viên chính là những sứ giả sẽ đại điện cho trường thực hiện điều đó qua Chuyên đề tốt nghiệp lần này.

Sứ giả văn hóa dân tộc 2023 là sự kiện hoành tráng quy tụ những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đa dạng và phong phú về văn hóa. Tại sân khấu chính, quý vị khách mời sẽ được tận hưởng những màn ca múa, nhạc và trình diễn thời trang truyền thống mang dấu ấn văn hóa Việt Nam. Điều này không chỉ đem lại cho khán giả những kiến thức chuyên sâu hơn về văn hóa đa màu sắc của Việt Nam mà còn thể hiện sự đoàn kết, tôn trọng và sự tự hào về nguồn gốc văn hóa nghệ thuật của mỗi dân tộc.

Không chỉ dừng lại ở biểu diễn nghệ thuật, sự kiện còn tạo ra không gian ẩm thực hấp dẫn đưa các vị khách quý đến với hành trình trải nghiệm hương vị vô cùng đặc trưng của mỗi vùng miền. Từ Nam ra Bắc, mỗi nơi đều có những món ăn mang nét riêng biệt không lẫn vào đâu được.

Sự kiện Sứ giả văn hóa dân tộc 2023 còn mở ra cơ hội quý giá cho các bạn sinh viên được hiểu sâu hơn về những giá trị văn hóa nhân văn của Việt Nam. Vào ngày 23.9.2023 tới đây hứa hẹn sẽ là một ngày bùng nổ với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, sự thăng hoa về nghệ thuật và tinh thần dân tộc của những người con đất Việt.

Khoa Du lịch