Ký kết hợp tác với Tập đoàn Marriott International

Hôm nay, ngày 8 tháng 6 năm 2022, tại Khách Sạn Le Meridien Saigon – 3C Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM đã diễn ra Lễ Ký Kết hợp tác đào tạo và cung ứng việc làm giữa Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Du lịch và Việt Nam học) và tập đoàn Marriott International, thuộc chuỗi hoạt động trong Tuần lễ Sự Nghiệp 2022 tập đoàn Marriott International Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh.
Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Marriott là một trong những tập đoàn kinh doanh và quản lý Khách Sạn lớn nhất thế giới với số lượng khách sạn và resort lên tới con số hơn 7.800, trải rộng khắp các châu lục. Trong suốt chặng đường 95 năm hình thành và phát triển (1927 – 2022) cho đến nay tập đoàn vẫn luôn giữ Giá trị cốt lõi đầu tiên của Marriott chính là “Đặt con người lên hàng đầu”, “Chăm lo cho nhân viên và họ sẽ phục vụ tốt khách hàng, và khách hàng sẽ quay trở lại”– triết lý của người sáng lập – ông Bill Marriott – đã giúp Marriott trở thành môi trường làm việc tuyệt vời trong gần 100 năm qua.
Có thể là hình ảnh về 16 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Với mục tiêu mở rộng đối tác chiến lược để tạo nhiều cơ hội thực tập và nghề nghiệp cho sinh viên trong tương lai, Hội Đồng Kinh Doanh Việt Nam – Cam Pu Chia – Tập Đoàn Marriott International đã tổ chức Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác (MOU) tại thành phố Hồ Chí Minh với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Du lịch và Việt Nam học). Buổi Lễ Ký Kết có sự tham gia của 11 khách sạn trong tập đoàn Marriott International. Trong buổi Lễ Ký Kết này, tập đoàn cũng giới thiệu đến các bạn sinh viên về thương hiệu Marriott và cơ hội thực tập & việc làm cho các bạn sinh viên, cũng như các bạn đã tốt nghiệp đang tìm kiếm công việc toàn thời gian, bán thời gian, những người có niềm đam mê với ngành khách sạn.
Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Buổi Lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo mối quan hệ khắng khít, bền vững giữa Nhà Trường và Nhà Doanh nghiệp trong công tác đào tạo và sử dụng lao động. Giúp sinh viên có nhiều cơ hội thực tập, thực tế trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế và tìm kiếm việc làm tốt cho mình sau khi tốt nghiệp.
Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và trong nhà
KHOA DU LỊCH VÀ VIỆT NAM HỌC