• Trang chủ /
  • Sinh viên, Tin tức
  • / Lễ khai giảng và tốt nghiệp các chương trình đào tạo Thạc sĩ năm 2022 tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Lễ khai giảng và tốt nghiệp các chương trình đào tạo Thạc sĩ năm 2022 tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

NTTU – Ngày 15/10 Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Thạc sĩ khóa 2020 – 2022 cho 92 tân Thạc sĩ và Lễ khai giảng khóa 2022 – 2024 cho 168 tân học viên cao học.

Buổi lễ với sự tham dự của TS. Trần Ái Cầm – Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Lan Phương – Phó hiệu trưởng – Viện trưởng Viện đào tạo sau đại học; TS. Thái Hồng Thụy Khánh – Trưởng khoa Tài chính – Kế toán; TS. Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng khoa Quản trị – Kinh doanh; PGS.TS.NGƯT Nguyễn Văn Thanh – Phó hiệu trưởng – Trưởng khoa Dược; TS. Nguyễn Kim Quốc – Trưởng khoa Công nghệ Thông tin; TS Chu Hải Thanh – Trưởng khoa Luật; TS. Vũ Trường Vũ –  Trưởng khoa Kỹ thuật Xây dựng; TS. Phan Thị Ngàn –  Phó trưởng khoa Du lịch và Việt Nam học; TS. Nguyễn Thị Nguyệt Ánh – Phó Trưởng khoa thường trực Khoa Ngoại ngữ. Cùng các cán bộ quản lý phòng, khoa, trung tâm và quan trọng nhất là sự có mặt các tân Thạc sĩ, tân học viên cao học cùng bạn bè, người thân của các học viện cũng đến tham dự.

Khóa tốt nghiệp các chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ 2020 – 2022 của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã có 92 tân Thạc sĩ được công nhận tốt nghiệp gồm các ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Du lịch. Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Ái Cầm – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và biểu dương đến tất cả các tân Thạc sĩ đã hoàn thành chặng đường học tập với đầy khó khăn và thử thách, đồng thời cảm ơn các học viên đã tin tưởng và lựa chọn Trường ĐH Nguyễn Tất Thành là nơi để trau dồi, nâng cao kiến thức, năng lực chuyên môn trên hành trình kiến tạo tri thức, phát triển nghề nghiệp và đóng góp các giá trị cho cộng đồng, xã hội.

TS. Trần Ái Cầm – Hiệu trưởng Nhà trường

Nhận thức được những yêu cầu ngày càng cao của xã hội về chất lượng đào tạo, nhất là đào tạo trình độ sau đại học, trong những năm qua, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để nâng cao toàn diện chất lượng đào tạo, xem công tác mở rộng về số lượng và nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học là một nhiệm vụ quan trọng, góp phần khẳng định uy tín và vị thế của Trường. Đến nay, Trường đã có 08 ngành đào tạo thạc sĩ gồm: Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Du lịch, Kiểm nghiệm thuốc và độc chất, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Kỹ thuật xây dựng và 01 nghành đào tạo tiến sĩ Công nghệ thông tin. Tính đến nay, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã đào tạo cho gần 1.000 thạc sĩ, đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao trên nhiều lĩnh vực để phục vụ hiệu quả sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước.

Trong không khí chào đón năm học mới 2022 – 2023, trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng đã long trọng tổ chức buổi lễ Lễ khai giảng khóa đào tạo trình độ thạc sĩ năm 2022 cho 168 học viên trúng tuyển các ngành: Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Du lịch, Kiểm nghiệm thuốc và độc chất, Luật kinh tế. Đồng thời buổi lễ còn ra mắt CLB Cựu học viên cao học của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Đây là một sự kiện quan trọng nhằm kết nối tất cả cựu học viên với nhà trường để cùng nhau trao đổi, chia sẽ những trải nghiệm về nghề nghiệp của bản thân, tham gia đóng góp vào việc rà soát, cải tiến chương trình đào tạo; hỗ trợ các thế hệ học viên đi sau về trải nghiệm nghề nghiệp và các cơ hội việc làm; là cầu nối giúp các hoạt động gắn kết giữa nhà trường và đơn vị công tác ngày càng hiệu quả hơn … CLB cựu học viên cao học được thành lập hứa hẹn sẽ thực hiện  nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để thúc đẩy các giá trị đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Một số hình ảnh toàn cảnh của buổi lễ:

Các Tân Thạc sĩ

Toàn cảnh buổi lễ

Các tân học viên cao học tham dự chương trình lễ khai giảng

Theo ntt.edu.vn