Lễ tổng kết học kỳ doanh nghiệp 2022

Sáng ngày 13.6.2022, Công ty Cổ Phần InHoldings cùng với Khoa Du lịch và Việt Nam, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức Lễ tổng kết chương trình học kỳ doanh nghiệp cho sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống.

Có thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang đứng

Học kỳ doanh nghiệp là một học phần bắt buộc trong chương trình đào tạo của sinh viên tại Khoa Du lịch và Việt Nam học, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành với mục đích giúp sinh viên củng cố kiến thức đã học, tiếp thu và học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp điển hình trong các lĩnh vực theo ngành học. Thông qua học kỳ doanh nghiệp, sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế và thực hiện những công việc cụ thể như những nhân viên thực thụ tại doanh nghiệp. Điều này giúp các bạn rèn luyện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm và phát triển nghề nghiệp sau này. Ngoài ra, quá trình đào tạo tại doanh nghiệp còn giúp sinh viên rèn luyện được tác phong, thái độ chuẩn mực và các kỹ năng mềm cần thiết để sẵn sàng công việc sau khi kết tốt nghiệp và khởi nghiệp trong tương lai. Đây là hoạt động thường niên thể hiện mối liên kết chặt chẽ giữa Khoa, Nhà trường và các Doanh nghiệp trong sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn.

Công ty Cổ Phần InHoldings được biết đến là chủ sở hữu các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, gồm GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, Nhà hàng W Gourmet. Với danh tiếng và kinh nghiệm thành công trong lĩnh vực Nhà hàng và dịch vụ ăn uống, InHoldings luôn là một trong những đơn vị Khoa tin tưởng và mong muốn gắn kết lâu dài trong quá trình đào tạo sinh viên.

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Buổi lễ diễn ra với rất không khí trang trọng, thân tình với nhiều cung bậc cảm xúc. Qua quá trình học tập và rèn luyện tại doanh nghiệp, các bạn sinh viên đều mang phong thái tự tin, năng động hơn trong công việc và trưởng thành hơn trong giao tiếp. Đặc biệt, không ít sinh viên đã được doanh nghiệp đánh giá tích cực và được tuyển dụng ngay sau khi kết thúc thực tập.

Có thể là hình ảnh về 17 người và mọi người đang đứng

Sinh viên xuất sắc nhận giấy khen từ Công ty Cổ Phần InHoldings sau kỳ thực tập tại doanh nghiệp

Có thể là hình ảnh về 13 người và mọi người đang đứng

Sinh viên NTTU kết thúc học kỳ doanh nghiệp

Không những vậy, để chương trình học kỳ doanh nghiệp thực sự hiệu quả và hữu ích, ngay từ năm thứ nhất trong chương trình đào tạo, sinh viên đã được trang bị kiến thức, kỹ năng, thái độ tiệm cận với những yêu cầu thực tế của ngành nghề qua các học phần lý thuyết và thực hành. Với “hành trang” này, sinh viên có thể tự tin khi tiếp xúc với nhà tuyển dụng và làm việc cùng các nhân viên, quản lý giàu kinh nghiệm. Việc hoàn thiện hành trang cho sinh viên phải kể đến sự đóng góp rất lớn của Hệ thống phòng thực hành được Khoa và Nhà trường đầu tư xây dựng bài bản, khang trang từ Nhà hàng, Bếp và Quầy Bar theo tiêu chuẩn 4 sao giúp nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho sinh viên theo hướng chuẩn hóa đáp ứng được yêu cầu của khu vực và quốc tế.

Có thể là hình ảnh về 7 người, đồ uống và trong nhà

Ngoài ra, nhằm giúp các bạn sinh viên được tiếp xúc, làm việc tại những doanh nghiệp tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn và Du lịch, Khoa du lịch và Việt Nam học chủ động liên kết, hợp tác với nhiều tập đoàn, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng danh tiếng trong nước và quốc tế để sinh viên kiến tập, thực tập và làm việc như: Khách sạn New World, Khách sạn Continental Sài Gòn, Khách sạn Grand Sài Gòn; TNHH Một Thành Viên Du Lịch Thương Mại Kỳ Hòa, Tập đoàn Đông Phương (Andora); Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình (Gala center); Công Ty Cổ Phần IN Holdings (Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gem Center và White Palace). InterContinental Phú Quốc; Khu du lịch Bình Quới; Khu du lịch Văn Thánh; Khách sạn Hokutoso (Nhật Bản).

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Sinh viên Khoa du lịch và Việt Nam học, ĐH Nguyễn Tất Thành chụp hình cùng các anh chị hướng dẫn tại Doanh nghiệp

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà

Buổi lễ diễn ra trang trọng và ấm cúng

 

Kim Thoa