Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2022

Với nỗ lực hồi phục và phát triển du lịch Việt Nam và thế giới, tối ngày 14/5/2022 tại công viên Lê Văn Tám, Sở Du lịch TP.HCM đã khai mạc Ngày hội Du lịch 2022 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của du lịch trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch.

☘️ Góp mặt tại sự kiện năm nay có sự tham gia của hàng trăm gian hàng đến từ các doanh nghiệp lữ hành, nhà hàng, khách sạn và các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch. Trong đó, loại hình du lịch kết hợp với y tế, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được dự báo sẽ là xu hướng cực kỳ phát triển trong giai đoạn sau đại dịch.

☘️ Với vai trò là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo nhân lực ngành du lịch, quản trị nhà hàng, khách sạn, Khoa luôn tổ chức cho sinh viên tham quan, học hỏi, tiếp cận xu thế mới của ngành nghề nói riêng và của nền kinh tế hội nhập nói chung. Đoàn đại diện của Khoa năm nay dẫn đầu là ThS. Lê Tấn Thành – Phó trưởng Khoa Du lịch và Việt Nam học – cùng các giảng viên và sinh viên của Khoa.


Đặc biệt, tại Ngày hội Du lịch 2022, Khoa Du lịch và Việt Nam học vinh dự được chọn là đơn vị cung ứng, phục vụ giải khát và thức ăn nhẹ cho Chương trình tọa đàm giới thiệu và quảng bá sản phẩm du lịch y tế TP. Hồ Chí Minh do Sở Du lịch và Sở Y tế đồng tổ chức. Chính nhờ chất lượng thơm ngon của các món ăn, thức uống cũng như phong thái phục vụ chuyên nghiệp, Khoa đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía ban tổ chức, quý vị đại biểu cũng như người dân tham gia ngày hội.

☘️ Khoa xin chân thành cảm ơn Quý ban tổ chức và Sở Du lịch TP.HCM đã tin tưởng, tạo điều kiện và chọn lựa Khoa Du lịch và Việt Nam học – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là đơn vị đồng hành. Rất mong trong thời gian tới, Khoa sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tin tưởng của các Sở, Ban ngành chuyên môn.

ThS. Đặng Phương Toàn