Trường ĐH Nguyễn Tất Thành chào đón các tân học viên Thạc sĩ 2020

NTTU – Sáng ngày 20/3/2021, tại cơ sở quận 4, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức thành công Lễ Khai giảng chương trình đào tạo Thạc sĩ năm 2021 các ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Du lịch


Tham gia lễ khai giảng có sự tham gia của: TS. Trần Ái Cầm, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Lan Phương, Phó hiệu trưởng Nhà trường kiêm Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học; ThS. Lê Thiên Huy, Viện phó Viện đào tạo Sau đại học cùng các thầy cô là trưởng/phó các khoa, phòng ban Nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của 80 tân học viên Thạc sĩ các ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng và Du lịch.

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Trần Ái Cầm đã thay mặt cho tập thể sư phạm Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tuyên bố Khai giảng khóa đào tạo thạc sĩ đợt 2 năm 2020. Đồng thời, TS. Trần Ái Cầm đã gửi lời động viên, khích lệ, thúc đẩy tinh thần học tập của các tân học viên.
Được cấp phép đào tạo trình độ sau đại học từ năm 2016, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã có những bước tiến vượt bậc trong hoạt động đào tạo trình độ sau đại học. Nhà trường đã tiến hành đào tạo thạc sĩ các ngành: Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng. Đến năm 2019, Nhà trường được phép tự chủ mở ngành và đào tạo thêm thạc sĩ ngành Du lịch. Để đáp nhu cầu học tập của học viên cũng như sự phát triển và chuyển đổi số của đất nước, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành dự kiến sẽ tiếp tục mở ngành đào tạo thạc sĩ 3 ngành: Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Kiểm nghiệm thuốc và độc chất, Ngôn ngữ Anh, cùng với đó nhà trường dự kiến mở ngành đào tạo bậc Tiến sĩ 02 ngành: Công nghệ thông tin và Quản trị kinh doanh.

Thay mặt Viện Đào tạo Sau đại học, TS. Nguyễn Lan Phương đã công bố quyết định trúng tuyển của các thí sinh. Ngoài ra, trong buỗi lễ khai giảng, các tân học viên đã được phòng Quản lý đào tạo và các khoa hướng dẫn quy chế đào tạo tới các tân học viên, giới thiệu chương trình thạc sĩ các ngành học.

TS. Nguyễn Lan Phương thông qua quyết định trúng tuyển của 80 tân học viên Thạc sĩ

Các tân học viên được giới thiệu quy chế, quy định học tập

Theo ntt.edu.vn